LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Kẻ giết vợ rồi tự sát bất thành khóc tại tòa



Sáng 8/1, TAND tỉnh Nghệ An đưa Huỳnh Trung Tú (27 tuổi, ở xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) ra xét xử tội Giết người. Nạn nhân vụ án là chị Hiền - vợ bị cáo.

Theo cáo trạng của VKSND truy tố, do mâu thuẫn trong cuộc sống, tháng 8/2015, chị Tăng Thị Hiền (21 tuổi) viết đơn ly hôn gửi ra tòa. Trong thời gian chờ xử, thiếu phụ đưa con trai 9 tháng tuổi về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.
Bị cáo Tú được lực lượng bảo vệ phiên tòa dẫn giải ra xe thùng để về trại giam. Ảnh: Phạm Hòa.

Tối ngày 7/10/2015, Tú gọi điện cho vợ đưa con về chơi vì anh ta chuẩn bị đi làm ăn xa. Không được chấp thuận, ít giờ sau, Tú đến nhà bố mẹ vợ để đón con. Lúc này chỉ có mẹ con chị Hiền ở nhà.

Nói chuyện được một lúc, cặp vợ chồng này xảy ra cãi vã. Người đàn ông 27 tuổi lấy dao bầu kề cổ khống chế vợ.Theo An ninh xa hoi                          

Đúng lúc đó, ông Tuấn và bà Sơn (bố mẹ chị Hiền) chạy về khuyên giải nhưng không được. Sau khi đâm vợ gục tại chỗ, Tú tự đâm vào ngực mình để tự sát.

Cả 2 được người thân đưa nhập viện nhưng chị Hiền không qua khỏi, còn Tú bị thương. Nghi phạm sau đó bị bắt giam để điều tra về hành vi Giết người.

Tại phiên tòa sáng nay, bị cáo tỏ ra ân hận về việc mình đã làm. Người đàn ông có khuôn mặt điển trai luôn cúi mặt khi đứng trước vành móng ngựa.

Được nói lời sau cùng, bị cáo Tú đã rơi nước mắt, xin giảm nhẹ hình phạt để sớm được về nuôi con. Đại diện cho người bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho con rể.

Sau khi xem xét các tình tiết, chủ tọa tuyên Huỳnh Trung Tú 12 năm tù.
Xem thêm Angela Phuong Trinh                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét