LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Đan Trường ngồi ghế nóng đêm chung kết "The Winner is"

TOP 4 của chương trình "Tôi là người chiến thắng – The winner is" đã lộ diện trong tập phát sóng tuần trước, bao gồm: Khánh Long, Như Khánh, Phương Thủy và Bảo Quân. Trong suốt một tuần vừa qua, 4 thí sinh đã tập luyện cật lực để có thể đem lại những phần trình diễn thu hút trên sân khấu. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ bốc thăm chọn cặp đấu theo phương thức mới để đảm bảo tính công bằng cho tất cả.
Đêm chung kết có sự xuất hiện của ca sỹ Đan Trường trong tư cách giám khảo.
- Nguyên nhân nhận lời mời làm giám khảo từ BTC và cảm xúc của anh khi lần đầu ngồi ghế nóng The Winner Is?

Thật sự thì Đan Trường rất thích thử sức trong vai trò BGK. Lần trước Đan Trường là một trong những BKG chính của chương trình Ngôi Sao Phương Nam và Đan Trường cảm thấy mình thật sự thích và làm tốt vai trò của 1 BKG.
DAN TRUONG (2)
Khi được BTC của chương trình The Winner mời làm BKG thì Đan Trường nhận lời ngay để một lần nữa dùng những kinh nghiệm mà mình đã tích góp được trong suốt sự nghiệp ca hát để có những lời nhận xét cũng như đánh giá thí sinh một cách chuẩn mực nhất. Đan Trường đang cảm thấy rất là háo hức để được ngồi lên chiếc ghế nóng của chương trình The Winner và đồng hành cùng các bạn thí sinh trong đêm gala chung kết.
- Là một người được đánh giá không hoạt ngôn, không có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo, lại ngồi ghế nóng chương trình trực tiếp, liệu Đan Trường có cảm thấy áp lực? Nếu có, anh sẽ khắc phục bằng cách nào?Xem thêm Toctien                                                                              
Đây là lần thứ 2 Đan Trường được ngồi ghế nóng trong cương vị là BGK và Đan Trường không cảm thấy một tí áp lực nào cả. Đan Trường nghĩ rằng những kinh nghiệm mà mình có được trong gần 20 năm ca hát sẽ giúp Đan Trường đưa ra được những lời nhận xét thật sự sâu sắc và ý nghĩa cho từng bạn thí sinh .
DAN TRUONG (1)
- Là vị giám khảo quyền lực của đêm chung kết đăng quang, anh sẽ lựa chọn thí sinh theo những tiêu chí nào?
Chất giọng, khả năng biểu diễn làm chủ sân khấu, kỹ thuật trong giọng hát và cách chọn bài là những yếu tố quyết định. Hiện nay có nhiều nhân tố xuất hiện trên showbiz ai cũng rất là chuyên nghiệp nên Đan Trường nghĩ những thí sinh xuất thân từ các cuộc thi ca hát phải thật xuất sắc thì khán giả mới công nhận. Bên cạnh đó, ngoài việc có tài năng ra thì thí sinh đó cần phải gây được thiện cảm với khán giả thì mới hoàn toàn thuyết phục được công chúng.
- Trong những đêm thi trước, Tóc Tiên và Thanh Bùi đều có sự lựa chọn ngược với số đông giám khảo còn lại, anh có lo lắng mình sẽ nối gót đàn em không?
Mỗi giám khảo có một suy nghĩ và cách chọn lựa riêng, nhưng yếu tố chuyên môn luôn đặt lên hàng đầu. Đan Trường cũng vậy, cũng sẽ chọn đúng theo tiêu chí của chương trình và cảm nhận chân thật của chính mình.
DAN TRUONG (3)
- Lời khuyên của anh dành cho top 4?
Đây là vòng chung kết của The Winner vì thế nó rất là cam go, căng thẳng và hồi hộp. Đan Trường chỉ có lời khuyên nhỏ dành cho bốn bạn thí sinh là hãy hát như chưa từng được hát và hãy xem đây như là buổi diễn cuối cùng của mình. Đừng quá căng thẳng với việc là mình có đạt được chức quán quân hay không như vậy các bạn sẽ biểu diễn một cách thoải mái và tự tin hơn.
- Trở lại với sóng truyền hình, anh sẽ mang đến món quà gì để tặng đến khán giả?
Đan Trường sẽ mang đến tặng khán giả The Winner và khán giả truyền hình một sáng tác mới toanh của ca nhạc sĩ Tăng nhật Tuệ "Hãy quay lại lần nữa". Ca khúc này lần đầu tiên Đan Trường hát trên sân khấu và sẽ nằm trong Album Vol 33 phát hành trong thời gian sắp tới của Đan Trường.
HO NGOC HA (1)
“Tôi là người chiến thắng – The Winner Is” đã đi đến chặng cuối với 4 giọng hát xuất sắc nhất đến từ nhiều bảng khác nhau: Khánh Long, Như Khánh, Phương Thủy và Bảo Quân. Trong đêm thi này, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia trình diễn với vai trò khách mời của đêm chung kết đăng quang.
 
Bỏ qua những dư luận ồn ào, nữ ca sĩ đang ráo riết tập luyện để sẵn sàng đốt cháy sân khấu đêm live show cuối cùng với hit “What is love”.Xem thêm  Ho Ngoc Ha                                                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét