LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Sốc với những vụ giả khách đến dự cưới trộm luôn phong bì mừng

Hà Nội: Giả khách mời, trà trộn vào phòng chú rể, trộm phong bì
Ngày 6/1 mới đây, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can với Ngô Ngọc Thúy (SN 1993, ở Thanh Oai) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
trộm tiền mừng cưới
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trước đó, như tin tức trên Tiền Phong cho biết, ngày 14/12/2016, Thúy thấy một đám cưới được tổ chức trên địa bàn nên nảy sinh ý trà trộn, giả làm khách mời để trộm cắp. Đối tượng đi một mình đến đám cưới rồi lẻn vào phòng chú rể, lấy đi một số phong bì khách mừng cho gia chủ.

Sau đó, Thúy mang toàn bộ phong bì đến một nhà nghỉ thuê phòng, bóc ra lấy được hơn 20 triệu đồng. Số tiền này, Thúy mua 2 chiếc áo khoác hết 1,6 triệu đồng còn lại mang về nhà cất giữ.

Khách không mời trộm tiền mừng cưới trong phòng tân hôn




Ăn mặc lịch sự, giả làm khách dự đám cưới, đối tượng Trần Đăng Khoa (26 tuổi, huyện Sóc Sơn) đã gây ra hơn 11 vụ trộm tiền phong bì, khoảng một tỷ đồng.

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa khởi tố bị can Khoa để điều tra hành vi trộm cắp tài sản...
Trần Đăng Khoa
Trần Đăng Khoa

VNE thông tin, vào trưa 1/11, thấy tại xã Mai Đình có một đám cưới, Khoa lân la hỏi han và tìm cơ hội gây án. Vào phòng tân hôn, gặp chị gái chú rể, Khoa nói chuyện tự tin, thân mật tạo tin tưởng. Nghĩ của em mình, chị này nhờ trông phòng hộ. Chỉ chờ có vậy, anh ta đã lục tủ lấy túi đựng nhiều phong bì mừng cưới, tổng cộng hơn 50 triệu đồng.

Theo nhà chức trách, Khoa khai còn gây ra 10 vụ tương tự, lấy cắp gần một tỷ đồng. Tiền bất chính được Khoa dùng mua ôtô, để dành chuẩn bị "chạy việc". Được biết, nghi can tốt nghiệp một trường cao đẳng, chuyên ngành điện.

Nguồn: Chuyen la                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét