LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Biết anh có vợ con mà tôi vẫn làm lễ ăn hỏi và chuẩn bị cưới

Lễ ăn hỏi của hai đứa được sự chứng kiến của gia đình tôi và họ hàng bên tôi. Gia đình vẫn không biết anh chưa ly dị bởi tôi giấu, mọi người chỉ biết anh có 3 con trai.

Hôm nay mùng 2 Tết nhưng tâm trạng tooi thật sự rất buồn và không biết phải làm như thế nào nên muốn chia sẻ tâm trạng của mình. Tôi 29 tuổi, có công việc ổn định 10 triệu/ tháng và đang quen một anh bạn người nước ngoài. Chúng tôi biết nhau từ năm 2013. Chúng tôi nói chuyện qua email và gọi điện thoại nói chuyện mỗi ngày. Ngày qua ngày hai đứa đã có tình cảm và hẹn hò. Lúc bắt đầu quen biết anh, anh nói chưa lập gia đình và tôi hoàn toàn tin tưởng. Quen được khoảng một năm, tôi bắt đầu có sự nghi ngờ vì buổi tối anh không bao giờ gọi cho tôi, toàn nhắn tin ban đêm.

Tôi gọi buổi tối anh toàn nói bố đang ngủ, sợ nói chuyện khiến bố thức giấc. Anh chỉ gọi cho tôi khi đang lái xe đi gặp khách hàng. Cứ mỗi tháng anh về thăm tôi từ 4 đến 5 ngày. Một lần tôi nằm mơ thấy anh giới thiệu vợ và hai con trai cho tôi biết, sau đó giấc mơ cứ lặp đi lặp lại nhiều lần. Tôi kể cho anh nghe về những giấc mơ đó, anh thừa nhận rằng đã có vợ và ba con trai. Anh nói vợ chồng anh hết tình cảm, chỉ sống với nhau vì trách nhiệm với các con. Nghe tin đó tôi như chết lặng, hóa ra mình đã bị lừa dối, nhưng tôi cảm nhận tình yêu anh dành cho mình là thật lòng và tôi cũng thật sự yêu anh rất nhiều.

Từ khi biết sự thật lúc nào tôi cũng buồn, thật sự không muốn trở thành người thứ 3 để chia rẽ hạnh phúc của ai. Tôi nói lời chia tay nhưng anh bảo sao mấy năm quen nhau chẳng nhẽ tôi không cảm nhận được tình yêu của anh hay sao? Anh nói thậm chí nếu tôi không xuất hiện trong đời anh thì vợ chồng anh vẫn không còn tình cảm. Lý do không thể ly dị bởi vì vấn đề tài chính. Anh nói vợ không muốn đi làm nữa từ lúc sinh con đầu lòng. Anh là trụ cột chính trong gia đình. Bố anh bị bệnh không thể đi đứng bình thường. Anh nói nếu ly dị thì ai sẽ chăm sóc bố anh trong lúc anh đi làm, ai sẽ đưa đón con anh.

Tôi lại tin và chấp nhận anh, còn anh nói muốn xây dựng gia đình với tôi ở Việt Nam. Anh có thể làm những gì anh nói và không bao giờ quên lời hứa, nhưng anh nói không thể đăng ký kết hôn với tôi. Đó là điều anh không làm được. Vì yêu anh rất nhiều nên tôi chấp nhận, cũng muốn có baby với anh. Cuối cùng hai đứa có một cái lễ ăn hỏi vào 9/2016 (nếu cưới thì chúng tôi không đăng ký kết hôn, mỗi lần Tết đến anh cũng không thể ăn Tết ở Việt Nam với tôi).



Anh muốn làm đám cưới với tôi cuối năm nay, thế mà cứ nghĩ đến cảnh buồn này tôi không biết đã chọn đúng lối đi chưa. Lễ ăn hỏi của chúng tôi được sự chứng kiến của gia đình tôi và họ hàng bên tôi. Nếu thời gian quay lại tôi sẽ không làm lễ ăn hỏi với anh, như thế sẽ tốt hơn cho tôi bây giờ. Gia đình tôi vẫn không biết anh chưa ly dị bởi tôi giấu, mọi người chỉ biết anh có 3 con trai. Tôi có nên tiếp tục cuộc sống như vậy không? Có nên làm lễ cưới với anh cuối năm nay? Tôi thương anh rất nhiều, càng nghĩ càng đau. Viết những lời này tôi không kìm nổi nước mắt.

Nguồn: Tam su                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét