LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Hạnh phúc với bạn trai nhưng tôi lại tiếc khi bỏ người cũ

Nhiều lúc còn nghĩ đến chuyện yêu tình cũ nhưng tình cảm đối với người yêu hiện tại tôi thấy không có gì thay đổi.

Tôi cũng được một số người để ý đến trong đó có anh. Tôi với anh có lẽ vẫn sẽ vui vẻ nếu như anh không nói thích tôi. Tôi với anh yêu thử được một tuần nhưng cuối cùng cũng chia tay vì lúc đấy tôi không có nhiều tình cảm, mà nếu có cũng chưa đủ để gọi là yêu. Anh có nói sẽ đợi tôi nhưng tôi không đồng ý vì nghĩ mình sẽ chẳng thể có tình cảm với anh.


Rồi tôi thích người khác, là người yêu hiện tại . Chúng tôi yêu nhau, hạnh phúc cũng được gần 4 tháng nhưng tự nhiên cô bạn tôi khơi lại chuyện cũ rồi hỏi: Mày có tiếc anh ấy không? Kể từ hôm đấy tôi bắt đầu nhớ đến anh và quan tâm anh nhiều hơn. Nhiều lúc còn nghĩ đến chuyện yêu tình cũ nhưng tình cảm đối với người yêu hiện tại tôi thấy không có gì thay đổi. Tôi phải làm sao bây giờ? Các bạn hãy cho tôi lời khuyên với.

Nguồn: Tam su                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét