LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Hai tên cướp chuyên rình phụ nữ đi xe máy một mình

Đèo nhau bằng xe máy lang thang tại các quận nội thành Hà Nội, thấy chị em nào đi một mình và có sơ sở, bộ đôi Nam - Sơn áp sát giật đồ.  Champs Sports coupons    

Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đang tạm giữ Hoàng Nam (24 tuổi, ở quận Hoàng Mai) và Diệp Hồng Sơn (32 tuổi, ở quận Cầu Giấy) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.


Tang vật vụ cướp giật.


Nam và Sơn khai, đầu giờ chiều cuối tháng 11 rủ nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường. Nam lái xe máy, chở Sơn đi nhiều nơi tìm người sơ hở ra tay. suc khoe          

Gần 3 tiếng sau, khi lên đến đường đê sông Hồng, thuộc huyện Gia Lâm, chúng phát hiện một phụ nữ đi xe Honda SH đeo túi xách chéo qua người để trên đùi nên áp sát. Lúc đó, Nam ép sát phía bên trái người phụ nữ này, Sơn ngồi sau giật chiếc túi rồi bỏ chạy. 

Bên trong chiếc túi xách có 20 triệu đồng, điện thoại iPhone 6 Plus… Tiền mặt chúng chia nhau, riêng chiếc iPhone, Nam giữ lại dùng và đưa thêm cho Sơn 500.000 đồng.

Ngày 3/12, các trinh sát đã bắt được bộ đôi. Ngoài vụ cướp trên, hai tên còn gây ra hàng chục vụ giật tài sản khác ở nội thành Hà Nội. Nạn nhân đều là phụ nữ đi một mình.

Cơ quan chức năng đã thu giữ một số tang vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét