LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

BÀNG HOÀNG trước những mạng người chết oan vì can ngăn đánh nhau

Thanh niên bị đâm chết khi đứng ra can ngăn vợ chồng đánh nhau

Ngày 22/12 mới đây, Zing đưa tin, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thu Huyền (26 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người.
can ngăn đánh nhau bị đâm chết
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo cơ quan công an, sáng ngày 21/12, chị này đến nhà bố mẹ chồng ở đường Phạm Văn Đồng (phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) để tìm chồng là anh Từ Dương Nguyên (31 tuổi). Nghi chồng và một số người khác tụ tập bên trong sử dụng ma túy nên cô lên tiếng gọi cửa.

Khi không có ai trả lời, Huyền dùng vật cứng đập vỡ cửa kính, chui vào trong. Thấy anh Nguyên đang ở với nhóm bạn, cô lấy 2 con dao xông tới có ý định đánh chồng.

Anh Nguyễn Quốc Tuấn (29 tuổi, ngụ phường Tân Hòa) vào can ngăn thì bị Huyền dùng dao đâm vào ngực trái. Nạn nhân gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong...

Can ngăn bạn đánh vợ, bị đâm chết

Tương tự như vụ việc nói trên, chỉ vì can ngăn bạn đánh vợ mà anh Đỗ Văn Thành (SN 1979, ngụ phường 8, quận 8, TPHCM) đã phải chết tức tưởi.

Cụ thể, báo NLĐ cho hay, anh Đỗ Văn Thành (SN 1979, ngụ phường 8, quận 8, TPHCM) là bạn thân của Lê Văn Lam (SN 1982, ngụ xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, Tiền Giang), cả hai cùng làm chung ở lò mổ trên địa bàn xã.
Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Nld.com.vn

Nhiều lần sang chơi, anh Thành nhìn thấy Lam thường xuyên la rầy và đánh vợ vô cớ. Do anh Thành lớn tuổi hơn và coi Lam như em nên khuyên can Lam đừng làm vậy, nhất là khi vợ Lam đang mang thai đi lại khó khăn.

Chiều 18/3, cũng như mọi lần, Thành lại chứng kiến cảnh tượng trên, bực tức, anh Thành lên tiếng chửi Lam, sau đó tát một cái trúng vào mặt Lam.

Bực tức, Lam am âm thầm ra phía sau cầm con dao lên đâm một nhát trúng tim làm anh Thành gục xuống và chết ngay tại sân phòng trọ.

Biết mình gây án nghiêm trọng, Lam quăng con dao ra sân rồi lên xe máy chạy trốn. Vợ Lam nhìn thấy cảnh đó cũng té xỉu và được mọi người đưa cấp cứu.

Cũng trong tháng 3 này, chỉ vì can bạn đừng đánh vợ mà anh Trần Ngọc Lĩnh (27 tuổi, trú tại thôn Sa Đa Cô, xã Quảng Tín, Đắk R’lấp) đã bị bạn mình đâm tử vong.

Nguồn: 24h an ninh                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét