LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Con dâu dùng gạch đánh chồng, tiện tay đánh luôn cả mẹ trọng thương

‘Cuộc chiến’… giữa 2 nhà thông gia
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng Công an xã Tiến Thịnh (Mê Linh, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn khu chợ Đầu Đê của xã vừa xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhà thông gia. Hậu quả, bà Phan Thị L. (62 tuổi) - mẹ chồng bị cô con dâu cũ đánh trọng thương.
Theo lời người dân sống tại khu chợ Đầu Đê cho biết, bà Phan Thị L. (62 tuổi) là thông gia với bà Trần Thị Yên cùng trú tại xã Tiến Thịnh. Vào khoảng 8h30 ngày 3/3, bà L. đi ra ngoài chợ Đầu Đê mua thức ăn về nấu cơm trưa. Lúc này, bà L. chạm mặt với bà Yên.

Do sẵn bức xúc từ trước, bà L. đã lời qua tiếng lại với bà Yên. Thấy hai bà thông gia cãi nhau om sòm cả khu chợ, người dân trong chợ vội vàng chạy ra khuyên can. Mọi người kéo mỗi bà ra một bên thì cuộc cãi vã đó mới dừng lại.
Chợ Đầu Đê, nơi xảy ra xô xát giữa 2 nhà thông gia.
Chợ Đầu Đê, nơi xảy ra xô xát giữa 2 nhà thông gia.
Cãi vã với nhà thông gia xong, bà L. mới gọi điện cho con tra là anh Trần Minh Toàn ra ngoài chợ đón bà về nhà. Một lúc sau, anh Toàn đi xe máy ra ngoài chợ đón mẹ thì mọi người bảo hai bà vừa cãi nhau.Trấn Thành                                                                                   
Đứng ở chợ nói chuyện với mọi người, Toàn bất ngờ bị con trai bà Yên là Trần Văn Hiệp phi xe máy đến từ phía sau tông thẳng vào Toàn. Thế nhưng, anh Toàn nhanh chóng tránh được cú đâm ấy, còn chiếc xe máy do vít ga mạnh nên đã đâm thẳng vào chiếc cột bê tông ở chợ.
Cũng trong lúc đó, chị Trần Thị Hương – vợ cũ anh Toàn đi đến mấy người đang bàn tán ở chợ. Khuôn mặt dữ tợn, Hương nhặt một cục gạch ở trong chợ sau đó đi đến chỗ anh Toàn đang đứng. Hương dùng gạch đập nhiều nhát vào lưng chồng cũ. Cú đập bất ngờ khiến anh Toàn không kịp phản ứng.
Chưa dừng lại ở đó, cô con dâu này còn cầm gạch đập vào nhiều nhát vào lưng và đầu mẹ chồng. Do mẹ chồng đã già yếu lại bị đập mạnh vào đầu nên đã bất tỉnh ngay sau đó. Sau khi đánh chồng và mẹ chồng cũ xong, Hương nhanh chân rời khỏi khu chợ. Thấy vậy, người dân đã thông báo vụ việc đến chính quyền địa phương.
Xích mích do thông gia vay tiền chưa trả
Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng Công an xã Tiến Thịnh trao đổi với PV.
Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng Công an xã Tiến Thịnh trao đổi với PV.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, được biết, cách đây 6 năm, anh Toàn có quen biết với chị Hương. Trong thời gian đó, hai người thấy hợp nhau nên đã tổ chức lễ cưới. Không lâu sau, cuộc sống vợ chồng trẻ ngày càng trở nên ngột ngạt do những chuyện vụn vặt trong cuộc sống thường ngày. Cưới nhau được 4 năm, vào năm 2014, hai người quyết định ly hôn nhau.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                           
Trong khoảng thời gian này, gia đình bà L. có cho nhà bà Yên một khoản tiền để làm ăn buôn bán. Sau khi vợ chồng anh Toàn chị Hương gặp trắc trở, gia đình bà L. mới đi sang nhà bà Yên đòi trả lại số tiền đã cho vay trước đó nhưng bất thành. Nhiều lần khất, đòi không trả nên, hai bên gia đình họ xảy ra xích mích từ đó.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng Công an xã Tiến Thịnh cho biết, nhận được tin báo, công an xã xuống khu chợ Đầu Đê thì thấy bà L. nằm bất tỉnh ở trong chợ, trên người có một vết thương ở bên mắt. Còn con trai bà L. có một số vết thâm tím ở lưng.
Khi hỏi về nguyên nhân, ông Hòa cho hay, do gia đình bà Yên nợ một khoản tiền của nhà bà L. mà không trả nên hai bên gia đình mới xô xát nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét