LIÊN KẾT NGOÀI

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Nam thanh niên đoạt mạng người yêu và rồi tự sát

Thấy nữ sinh nhờ qua phòng trọ cứu người thân, hàng xóm chạy đến nơi thì phát hiện đôi nam nữ trong đó đã tử vong.  suc khoe       
 


Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: Hải Hiếu


Trưa 15/11, Tuấn (25 tuổi, quê Thanh Hóa) đi vào phòng trọ trong hẻm đường TX24 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM). Một lúc sau, anh này cầm dao đuổi một nữ sinh ra khỏi phòng, khoá cửa giữ người yêu tên Hồng (21 tuổi) ở lại "nói chuyện".

Nữ sinh hoảng loạn chạy đến tiệm tạp hóa gần đó kêu cứu. Bà chủ tiệm qua thấy cửa phòng khoá, chỉ nghe tiếng cãi vã của đôi nam nữ nên đi về. Khoảng 15 phút sau nữ sinh tiếp tục cầu cứu, bà và mọi người đi qua thì nghe tiếng rên của Hồng.  Doc bao 24h            

"Mọi người phá cửa vào trong thấy nam thanh niên đang giãy dụa, cô gái nằm thoi thóp nhưng đưa ra tới cửa thì tử vong. Thằng kia cũng tử vong sau đó 5 phút", chủ tiệm tạp hoá cho biết.

Tuấn lái xe thuê và quen Hồng, nhân viên ngân hàng, khoảng 4 năm. Thời gian gần đây hai người thường xuyên xảy ra cãi vã. Nam thanh niên nhắn tin đe dọa Hồng, trước khi được cho là đoạt mạng bạn gái rồi tự sát.

Cảnh sát đang điều tra vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét